Câu chuyện thương hiệu

Công ty Hàn Quốc: 에이앤비 인터내서널 (A&B International) với định hướng sản xuất các sản phẩm thân thiện với trẻ sơ sinh lên Công ty chủ yếu nghiên cứu sản xuất các sản phẩm có gốc từ tự nhiên, thân thiện với da cũng như sức khỏe của em bé.
Và từ đó thương hiệu Bemom dần hình thành và trao đi tình yêu thương từ công ty:
  • Bemom phiên âm từ tiếng anh với ý nghĩa là “Làm mẹ” một cái tên đặc biệt nhân văn tràn đầy tình yêu thương, che chở vô hạn của mẹ cho bé yêu.
  • Chữ “B” đầu tiên của chữ Bemom được cách điệu thành hình tượng của người mẹ bao dung che chở của mẹ dành cho bé.

Với sản phẩm tã bỉm Bemom 100% cotton A&B International Hàn Quốc hy vọng sẽ đem tới sản phẩm tuyệt vời nhất cùng các công nghệ tiên tiến nhất của mình chăm sóc bé yêu toàn diện nhất, khắc phục được hầu hết các nhược điểm còn tồn tại của các thương hiệu tã nội địa Hàn Quốc khác.

  1. Đầu tiên: Tã chỉ mỏng 1.45mm và vô cùng thoáng khí có thể dùng ngay cả trong các ngày hè nóng lực của các nước nhiệt đới.
  2. Thứ hai: Tã thấm hút lên đến 1200ml nước do đó bé có thể dùng qua đêm tới 12 tiếng mà không lo ẩm mông khó chịu. Bé sẽ ngủ ngon xuyên đêm và mẹ bé phải dậy thay tã liên tục.
  3. Thứ ba: Lớp lót cotton Diamond chống hăm tối đa, chống thấm ngược, thoát khí nhanh và rất êm mông.
  4. Thứ tư: Tã có chun siêu đàn hồi cùng công nghệ Air Bubble (bong bóng đàn hồi cao) giúp bé yêu hạn chế lằn bụng tối đa.
  5. Thứ năm: Tã thiết kế bo đũng giúp tã gọn gàng thuận tiện cho hoạt động của bé mà không gây vướng víu
  6. Thứ sáu: Tã có form to hơn một size so với các loại bỉm nội địa Hàn Quốc thông dụng, rất phù hợp cho các bé trộm vía đùi ếch mông to.
Và đặc biệt: Giá cả lại rất yêu thương chỉ từ 5.5k đến 8.3k một miếng, phù hợp với đại đa số túi tiền các mẹ bỉm sữa vốn phải chi tiêu nhiều khoản không tên.
Các Mom còn chần chờ gì! Hãy Ib ngay cho Bemom để nhận miếng test miễn phí nhé.
Link mua hàng tại Việt Nam: http://bemom.vn/shop/
Link mua hàng tại Hàn Quốc: https://smartstore.naver.com/bemomstore

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *